Wednesday 11 September 2013

FCE Use Of English

                                 Tổng quan về phần thi FCE Use Of English 

        Phần thi Use Of English gồm 42 câu hỏi, trong khoảng 45 phút, kiểm tra bạn chủ yếu về ngữ pháp và từ vựng. Nó chia làm 4 phần:
  •  Part 1: Multiple Choice Cloze
  • Part 2: Open Cloze
  • Part 3: Word Formation
  • Part 4: Key Word Transformations

 Multiple Choice Cloze
     Trong phần này bạn sẽ đọc một đoạn text ngắn trong đó có 12 chổ trống. Mỗi chổ trống nhiệm vụ của bạn là phải chọn từ cần điền vào từ một trong 4 lựa chọn A, B,C,D có sẵn. Sau đó chuyển đáp án đó vào phiếu trả lời (answer sheet).
    Xem thêm tại đâyUse Of English Part 1

Open Cloze
     Trong phần này bạn sẽ đọc một đoạn text ngắn trong đó có 12 chổ trống. Bạn phải điền từ phù hợp vào mỗi chổ trống đó. Tương tự phần 1, đáp án phải được chuyển vào phiếu trả lời (answer sheet). Phần này chủ yếu kiểm tra bạn về mặt ngữ pháp.
   Xem thêm tại đâyUse Of English Part 2

Word Formation
    Phần này, bạn sẽ đọc một đoạn text ngắn khoảng 200 từ, có 10 chổ trống. Cho mỗi chổ trống bạn phải sử dụng những từ cho sẳn để điền vào sau cho phù hợp. Phần này kiểm tra bạn cách mà từ ngữ được hình thành trong tiếng anh, bao gồm prefixes và suffixes, và spelling rules. Kết quả điền vào answer sheet.
    Xem thêm tại đây: Use Of English Part 3

 Key Word Transformations
    Trong phần này, bạn được đưa một câu hoàn chỉnh và theo sau là một câu không hoàn chỉnh. Bạn phải hoàn thành câu thứ 2 sau cho nó có nghĩa giống với câu 1 với điều kiện sử dụng từ đã cho sẳn. Phần này có 8 câu hỏi tất cả. Phần này kiểm tra bạn cả từ vựng và ngữ pháp. Đáp án chuyển sang answer sheet.
   Xem thêm tại đây: Use Of English Part 4
    
                                                                                                                           Learn&Share

No comments:

Post a Comment