Saturday 19 October 2013

Cách đăng kí thi FCE

                                     Đăng kí thi FCE như thế nào?

        Xin chào, bài viết hôm nay mình xin nói về quy trình đăng kí thi FCE tại Việt Nam. Để đăng kí thi thì bạn cần làm những bước sau:

  • Đầu tiên, bạn phải tìm trung tâm tổ chức thi, nếu bạn chưa biết trung tâm tổ chức thi thì vào đây.
  • Sau đó bạn nên liên hệ trực tiếp với trung tâm để họ hướng dẫn cách thức đăng kí thi, lệ phí thi. Chú ý, bạn có thể xin số điện thoại  người chịu trách nhiệm về vấn đề này, để có thể liên lạc những lần sau dễ dàng hơn. Lệ phí thi phụ thuộc vào trung tâm mà bạn đăng kí thi.
  • Lựa chọn thời gian và cách thức thi: Hiện tại ở Việt Nam chỉ có hình thức thi FCE trên giấy, do đó bạn có lẽ không cần phải lựa chọn. Tuy nhiên về thời gian thi bạn nên cân nhắc kĩ. Thông thường tất cả thời gian thi trong năm sẽ được thông báo, bạn nên liên hệ trực tiếp từng trung tâm để lấy thông tin chính xác ngày và giờ thi. (Vì có thể các trung tâm thi sẽ tổ chức thi tại các thời điểm khác nhau)
  •  Việc lựa chọn thời gian thi rất quan trọng, bạn nên lập kế hoạch để chọn thời gian thi và đăng kí càng sớm càng tốt. Có một điều lưu ý là mặc dù có lịch thi cụ thể, nhưng trung tâm chỉ tổ chức thi khi có đủ số lượng thí sinh nhất định (ít nhất 10 thí sinh). Do đó, một lần nữa việc giữ liên lạc thường xuyên với trung tâm bạn đăng ký thi để cập nhật và theo dõi thông tin là rất cần thiết.
    
Chúc bạn thi tốt nhé!
Learn&Share

Related Posts



No comments:

Post a Comment